Bài tập chọn lọc chuyên đề điện phân - Nguyễn Công Kiệt, Lương Mạnh Cầm - Plus Tài Liệu
Bài mới
Đang tải...

Bài tập chọn lọc chuyên đề điện phân - Nguyễn Công Kiệt, Lương Mạnh Cầm

Bài tập chọn lọc chuyên đề điện phân - Nguyễn Công Kiệt, Lương Mạnh Cầm

Giới Thiệu
Tên tài liệu: Bài tập chọn lọc chuyên đề điện phân
Tác giả: Nguyễn Công Kiệt, Lương Mạnh Cầm
Nội dung chính: Tài liệu ôn thi THPT Quốc gia môn Hóa học, Chuyên đề điện phân
Năm phát hành: 2017
Số trang: 41
Giới thiệu sơ lược:
+ Nhằm giúp các em học sinh có 1 tài liệu tham khảo đầy đủ các dạng bài và có cái nhìn tổng quát nhất về hướng ra đề của Bộ Giáo Dục về bài toán điện phân trong những năm vừa qua cũng như hỗ trợ rèn luyện kĩ năng giải toán hóa học. Nhóm tác giả đã biên soạn tập tài liệu nhỏ này như một món quà nhỏ gửi đến các em 99. Nội dung tài liệu bám sát theo các yêu cầu và định hướng ra đề thi mới nhất của Bộ GD&ĐT. Ở mỗi dạng bài, tác giả đều nêu rõ nội dung, phương pháp, phân dạng các dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao và bài tập ôn luyện trọng tâm của dạng đó. Trong sự hiểu biết hạn hẹp của mình, các tác giả đã cố gắng trình bày lời giải theo hướng tự nhiên nhất có thể. Bạn đọc cũng sẽ thấy hứng thú hơn khi một số bài tập được trình bày với nhiều cách giải nhanh, phân tích, bình luận sau mỗi lời giải.



[linkxem]https://drive.google.com/file/d/0BwW30n2Pa_8FNEx2ejlZc1JNdTg/preview[/linkxem] [linktai]https://drive.google.com/open?id=0BwW30n2Pa_8FNEx2ejlZc1JNdTg[/linktai]

Bài tập chọn lọc chuyên đề điện phân - Nguyễn Công Kiệt, Lương Mạnh Cầm Xêp hạng: 4.5 Đăng bởi: HDV

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

OPP!..Hình như bạn đang bật Adblock.. Bạn tắt nó trên trang của mình để ủng hộ nhé. Please!!!

Những tài liệu mình chia sẻ tới các bạn hoàn toàn miễn phí vậy nên bắt buộc phải chạy quảng cáo để duy trì hoạt động của website. Vậy nếu bạn có bật Adblock trên trang mình thì hãy tắt đi để ủng hộ mình nhé, đó chính là lời cảm ơn lớn nhất tới những gì mình chia sẻ.

Cảm ơn bạn đã đọc thông báo này. Mình sẽ cố gắng giảm thiểu số lượng quảng cáo để giúp bạn đọc được thoải mái hơn và tiếp cận tốt nhất tới những tài liệu được chia sẻ.

Bạn có thể thêm PLUSKIENTHUC.COM vào danh sách ad blocking whitelist hoặc disable trong adblocking khi ở trang web của mình nhé! Cảm ơn các bạn.

×