Tổng ôn trắc nghiệm Toán 2017 - Đào Đăng Đạt (Phần 2: Hình học và bài toán thực tế) - Plus Tài Liệu
Bài mới
Đang tải...

Tổng ôn trắc nghiệm Toán 2017 - Đào Đăng Đạt (Phần 2: Hình học và bài toán thực tế)

Tổng ôn trắc nghiệm Toán 2017 - Đào Đăng Đạt (Phần 2: Hình học và bài toán thực tế)

Giới Thiệu
Tên tài liệu: Tổng ôn trắc nghiệm Toán 2017 (Phần 2: Hình học và bài toán thực tế)
Tác giả: Đào Đăng Đạt
Nội dung chính: Tài liệu ôn thi THPT Quốc gia 2017 môn Toán
Năm phát hành: 2017
Số trang: 899
Giới thiệu sơ lược: Phần tiếp theo của cuốn Tổng ôn trắc nghiệm Toán 2017 - Đào Đăng Đạt (Phần 1: Đại số và Giải tích)
[linkxem]https://drive.google.com/file/d/0BwW30n2Pa_8FOXJNblE0TFpQeE0/preview[/linkxem] [linktai]https://drive.google.com/file/d/0BwW30n2Pa_8FOXJNblE0TFpQeE0/view[/linktai]

Tổng ôn trắc nghiệm Toán 2017 - Đào Đăng Đạt (Phần 2: Hình học và bài toán thực tế) Xêp hạng: 4.5 Đăng bởi: HDV

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

OPP!..Hình như bạn đang bật Adblock.. Bạn tắt nó trên trang của mình để ủng hộ nhé. Please!!!

Những tài liệu mình chia sẻ tới các bạn hoàn toàn miễn phí vậy nên bắt buộc phải chạy quảng cáo để duy trì hoạt động của website. Vậy nếu bạn có bật Adblock trên trang mình thì hãy tắt đi để ủng hộ mình nhé, đó chính là lời cảm ơn lớn nhất tới những gì mình chia sẻ.

Cảm ơn bạn đã đọc thông báo này. Mình sẽ cố gắng giảm thiểu số lượng quảng cáo để giúp bạn đọc được thoải mái hơn và tiếp cận tốt nhất tới những tài liệu được chia sẻ.

Bạn có thể thêm PLUSKIENTHUC.COM vào danh sách ad blocking whitelist hoặc disable trong adblocking khi ở trang web của mình nhé! Cảm ơn các bạn.

×